Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) triển khai chương trình “Kiểm tra Toàn Diện. An Tâm trở lại hành trình” với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Theo đó, từ ngày 04/10/2021 đến 04/12/2021, Mitsubishi Motors Việt Nam phối hợp với nhà phân phối (NPP) ủy quyền trên toàn quốc cung cấp dịch vụ kịp thời tới những khách hàng có nhu cầu kiểm tra, bảo dưỡng và sữa chữa xe sau một thời gian dài không sử dụng do giãn cách xã hội.
Cụ thể, khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi sau:
Thay cho lời tri ân khách hàng đã tin tưởng và sử dụng xe Mitsubishi, MMV sẽ gửi đến quý khách hàng thiệp cảm ơn khi sử dụng dịch vụ chính hãng.
Với phương châm luôn ưu tiên đặt sức khỏe, sự an toàn và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, Mitsubishi Motors Việt Nam sẽ không ngừng lắng nghe để mang đến những chương trình, dịch vụ và sản phẩm ngày một hoàn thiện đến với người tiêu dùng.
Chiến dịch Chăm sóc khách hàng Dịch vụ được áp dụng cho toàn bộ NPP ủy quyền của MMV trên toàn quốc. Tất cả các NPP của MMV đều tuân thủ nghiêm ngặt thông điệp 5K và các quy định, chỉ thị của Chính phủ, đặc biệt là các NPP tại TP.HCM. Trong trường hợp NPP không thể hoạt động theo yêu cầu giãn cách của chính quyền địa phương, MMV sẽ thay đổi thời gian tổ chức cho khu vực bị giãn cách.
Quý khách vui lòng liên hệ hotline 0939 735 611 để biết thêm chi tiết và xác nhận sử dụng dịch vụ phù hợp.
MITSUBISHI BÌNH TRIỆU
Địa chỉ: 79-81, Quốc lộ 13, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP. HCM
Hotline : 0939 735 611
Email:
Các Bài Viết Khác